Với kinh nghiệm trong thời kì dài trong chuye thiết kế website du lịch , chúng ta nhận thấy để tăng doanh số phê duyệt hệ thống giao thông website du lịch của mình thì bạn phải có một chiến lược lâu dài và cần kiên trì thực hành chiến lược đó. Trong kế hoạch đó thì có những việc quan yếu cần phải làm đó là: Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp , Chiến lược marketing online hợp lý cho website , Xây dựng thương hiệu và chất lượng service tốt , cuối cùng là có kết liên chặt với các công ti du lịch , khách sạn trong thị trường của mình.
Sau đây là chi tiết cho từng chiến lược:
1. Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp:
Một website du lịch chuyên nghiệp là một website đẹp , thể hiện rỏ rành , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tất cả các service về du lịch của mình. Nội dung là một phần rất quan yếu của một website. Các bạn nên xây dựng nội dung cho trang web của mình một cách rỏ rành , đầy đủ báo cáo về những tour , service để thu hút khách hàng.
2. Chiến lược marketing online hợp lý cho website du lịch
bây giờ , marketing online được đánh giá là kênh quảng bá hiệu quả nhất , kiệm ước phí tổn hơn so với phương pháp marketing truyền thống. Ngày một có nhiều người sử dụng công cụ tìm kiếm Google cho các nhu cầu của họ. Nắm bắt được xu thế này , bên cạnh thiết kế website chuyên nghiệp chúng tôi còn cung cấp dịch vụ SEO top trên Google. Trang web của các bạn sẽ cuốn hút được nhiều khách hàng hơn nhờ việc website của các bạn nằm ở top 1 trang kiếm của Google.
3.Xây dựng thương hiệu và chất lượng dịch vụ tốt
Thương hiệu và chất lượng dịch vụ Ấy là kênh truyền bá tối ưu của doanh nghiệp. Đặc biệt với một công ty du lịch thì đó Ấy là chất lượng dịch vụ du lịch. Khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn họ cảm Biện biệt nhất về chất lượng dịch vụ của bạn. Họ sẽ quay trở lại với bạn nếu bạn mang đến cho họ Giá tiền một phẩm vật tốt.
4. Có liên kết chặt chẽ với các công ty du lịch và khách sạng trong cùng thị trường
Mỗi công ty đều có một hệ thống khách hàng riêng. Khi các công ty liên kết cùng nhau sẽ tạo ra một mạng lưới rộng khắp , đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Nhất là các công ty du lịch , khi bạn chưa đủ khách để tổ chức một tour đi xa thì bạn có thể liên kết , tổ chức tour , gửi khách để tiết kiệm chi phí , tăng doanh thu. Bên cạnh đó , các công ty trong liên kết có thể trao đổi đặt link trong website du lịch của mình nhằm tăng thứ hạng của website.
ĐỔI THAY LÀ ĐIỀU ĐƯƠNG NHIÊN SẼ XẢY RA: KHI MỘT NỀN KINH TẾ TRƯỞNG THÀNH , GIÀ ĐI VÀ LẦN CUỐI CHUYỂN ĐỔI SANG MỘT HÌNH THÁI MỚI HƠN , THÌ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH , MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CŨNG CẦN PHẢI ĐỔI THAY SAO CHO PHÙ HỢP...
Đại khái , Ngày ngày chúng tôi đều bị tiến công túi bụi bởi các quảng cáo thái quá , những quảng cáo ngớ ngẩn trên web. Tất thảy những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , thụ tang thành tối ưu mà họ có thể , và để Đạt tới một vài Cuối cùng có thể chế tạo sự thỏa mãn , liên hệ đến cuộc sống của họ...
Kế hoạch gồm 6 bước cho truyền bá thương hiệu qua web.
Mục tiêu: biến đổi thông qua tự khẳng định mình
http://www.creativevietnam.vn/
Cuối cùng lần cuối của nổ lực của chúng tôi là biến những người xem website thành khách hàng. Nhưng để Đạt tới điều đó chúng tôi phải lùi lại 1 bước. Nền kinh tế trải nghiệm đòi hỏi cách suy nghĩ mới về khán giả của mình và chính xác về những thứ bạn đang bán.
Từ bây giờ , bất luận quyết định nào của bạn về marketing nên dành sự ưu tiên cho yếu tố tự khẳng định bản thân. Tìm yếu tố đó , xây dựng chiến lược marketing của bạn xung quanh nó.
Hãy quên giá , chất lượng và dịch vụ đi. Tất thảy điều đó không còn là yếu tố chủ đạo trong chiến lược của bạn.
Bước 1: Phải hiểu rằng mục tiêu marketing của bạn là biến những khán giả của bạn từ những người xem khó tính không hài lòng sang khách hàng hài lòng.
điều kiện tiên quyết: Sự mong chờ
Marketing Thành tựu là tạo ra sự mong chờ thực tế , có khả năng tin được và sự mong chờ đó có khả năng được đáp ứng.
Đại khái , Ngày ngày chúng tôi đều bị tiến công túi bụi bởi các quảng cáo thái quá , những quảng cáo ngớ ngẩn trên web. Tất thảy những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , thụ tang thành tốt nhất mà họ có khả năng , và để Đạt tới một vài Cuối cùng có khả năng làm cầu đường sự thỏa mãn , liên quan đến cuộc sống của họ. Tạo ra sự mong chờ sai có khả năng dẫn tới 1 lần giao dịch nhưng không phải là khách hàng lâu dài.
Bước 2: Tạo ra sự mong chờ phù hợp , chắc chắn mà bạn có khả năng thỏa mãn
Sản phẩm: Khán giả
Một cách hướng tâm não của bạn xoay quanh cách tiếp cận mới này là nghĩ về khán giả của bạn như thể họ là sản phẩm của bạn. Bạn đang biến họ từ người lùng không hài lòng sang khách hàng thỏa mãn – đó Ấy là công việc của bạn. Bạn không chỉ muốn tạo ra giao dịch mà là tạo ra sự ưng , nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn sẽ kể với Quần chúng về về những trải nghiệm của họ về bạn.
Đưa Quần chúng vào danh sách email của bạn là vẫn chưa đủ tốt. Bạn phải biến họ thành những người tin tưởng vào bạn và từ bỏ những niềm tin cũ.
Bước 3: Sản phẩm của marketing của bạn Ấy là khán giả. Biến khán cải trang web của bạn thành người tin tưởng hoàn toàn , người sẽ truyền đạt niềm tin vào khả năng của bạn có khả năng đem lại sự ưng.
biện pháp luận: Trải nghiệm
Trải nghiệm cần được trải qua và được Thêm lên hơn nhờ vào sức mạnh của câu chuyện bạn kể. Công ty Springwise có một ví dụ tiêu biểu hoàn hảo về sức mạnh của giai thoại , độc đáo.
Hai phụ tử Emil và Magnus Gerbola của Đan Mạch nhập cảng rượu của Ý bán tại các bar rượu , nhà hàng , khách hàng của công ty. Nhưng những trải nghiệm về việc mua riệu tại Gerbola Vin rất khác khi bạn mua riệu tại nơi khác. Hai phụ tử này là nam tử của một diễn viên hề trong đoàn xiếc lưu động của Ý vừa mới mở một cửa tiệm nhỏ ở một kho than dưới lòng đất được xây dựng vào năm 1942.
Còn điều gì Trội hơn việc ngồi với bạn hữu thưởng thức những chai rượu nhập cảng và giải trí bằng những câu chuyện của người buôn riệu , con của một diễn viên hề trong rạp xiếc và cửa hàng hoạt động trong một kho than.
Bước 4: Tạo ra những câu chuyện dị biệt , đó là dạng cơ bản của những trải nghiệm
phạm vi hoạt động: Web
Hãy tin vào nó hoặc không , một vài doanh nghiệp vẫn không thể hiểu hết được việc sử dụng web như là một phương tiện chủ chốt , và cũng có một số Xin từ ra rằng web là một kênh đa truyền thông , chứ không chỉ là nguồn cung cấp những tờ gấp , catologs kỹ thuật số.
Web làm Thêm lên gấp Hai ba lần những nghịch lý trong chọn lọc , và nguyên tắc đó là càng nhiều chọn thì càng khó ra quyết định. Như Cuối cùng tất yếu , web phải phát tán những thông điệp marketing dị biệt , những thông điệp đó sử dụng kỹ thuật web đa truyền thông làm Thêm lên những trải nghiệm.
Bước 5: Web không còn là nơi tập hợp tất thảy mọi thông cáo nữa mà là một sân chơi bé nhỏ , là nơi tạo ra sự trải nghiệm phê chuẩn việc phát tán những câu chuyện mang thuộc tính giải trí , cung cấp nhiều thông cáo có ích , quyến rũ và đáng nhớ
phương tiện truyền bá: Video
Không thể nào Trội hơn để rút ngắn khoảng cách của web và khách hàng tiềm năng bằng video. Khi chúng tôi nói đến video chúng tôi không nói về các màn trình bằng hình ảnh , và những hình động vì nó chuyển động nhưng không có tức là nó công hiệu. Cách mà bạn thuật lại và truyền tải thông điệp phải cảm xúc , tầm quan trọng , sự quyến rũ , cá tính , và ảnh hưởng.
Bước 6: Gửi thông điệp marketing của bạn , hay một câu chuyện độc đáo , dị biệt và nhất quán về thương hiệu của bạn thông qua 1 video khéo , tiêm tế và đáng nhớ trên web
suy nghĩ lần chót
Nếu bạn đang kinh doanh , bạn sẽ rất bận... và bạn khiến mọi thứ dần trở thành phức tạp , bạn cắt giảm nhiều thứ , tạo ra những nhiệm vụ vô nghĩa.
Không may , khách hàng luôn phức tạp và kinh doanh luôn khó khăn , Pine và Gilmore đã nói rõ về điều đó trong cuốn sách Experience Economy rằng , công việc là hí trường còn mỗi doanh nghiệp là một sân khấu. Hay nếu bạn thích câu nói của Shakespeare hơn: “ Thế giới là sân khấu , còn tất thảy con trai và nữ giới đều là diễn viên.” Nếu bạn muốn thành điễn viên , bạn phải học cách để giao tiếp công hiệu với khán giả của mình thông qua sức mạnh và ảnh hưởng của marketing trải nghiệm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét